Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban giám hiệu và các đơn vị chúc mừng các nhà báo và người làm công tác báo chí của trường nhân dịp kỉ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam


24-06-2017
Sáng ngày 20/6/2017, Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban giám hiệu và các đơn vị trong trường đã đến chúc mừng các nhà báo và người làm công tác báo chí của nhà trường nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

PGS. TS Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch Hội đồng trường và PGS. TS Phạm Hồng Chương - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị chúc mừng Tạp chí KT&PT và các nhà báo

Đến chúc mừng Phòng Truyền thông và Tạp chí Kinh tế & Phát triển có PGS. TS Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS. TS Phạm Hồng Chương – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, phòng ban, khoa, viện trong trường. Tham dự buổi chúc mừng cũng có các nhà khoa học, các giáo sư đầu ngành và các nhà báo của nhà trường.


PGS. TS Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch Hội đồng trường chúc mừng Phòng Truyền thông

 

PGS. TS Phạm Hồng Chương - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị chúc mừng Phòng Truyền thông

Tại phòng Truyền thông, PGS. TS Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường và PGS. TS Phạm Hồng Chương – Phó Hiệu trưởng chúc mừng phòng Truyền thông mới được thành lập và chúc Phòng sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, làm tròn trọng trách là đầu mối công tác báo chí của nhà trường.

Tại Tạp chí Kinh tế và Phát triển, PGS. TS Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường và PGS. TS Phạm Hồng Chương – Phó Hiệu trưởng chúc mừng tạp chí và tập thể cán bộ, viên chức của Tạp chí nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Lãnh đạo nhà trường cũng chúc Tạp chí luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong các tạp chí về lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị Kinh doanh và tiến tới đạt vị thế quốc tế như mục tiêu đã đặt ra.

Xin được chúc mừng các nhà báo và người làm công tác báo chí nói chung và trong Trường nói riêng luôn dồi dào sức khỏe, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh chúc mừng các nhà báo và người làm công tác báo chí của Trường:

 

 


Nguồn: Phòng Truyền thông Người đăng:NEU
24-06-2017

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày