Đầm ấm buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Canh Tý 2020


17-01-2020
Trong không khí rộn ràng chào đón xuân mới, sáng 16/01/2020, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Canh Tý 2020. Đây là dịp để Nhà trường gặp gỡ, tri ân các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức đã nghỉ hưu vì những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của Nhà trường trong suốt thời gian qua.

PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng; GS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng. Về phía các đồng chí nguyên lãnh đạo Nhà trường có GS.TSKH Lương Xuân Quỳ – nguyên Hiệu trưởng; GS.TSKH Lê Du Phong – nguyên Quyền Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức; PGS.TS Trần Hậu Thự - nguyên Bí thư Đảng uỷ; PGS.TS Ngô Đức Cát – nguyên Bí thư Đảng uỷ; PGS.TS Nguyễn Thanh Hà – nguyên Chủ tịch Hội đồng trường; cùng các đồng chí cán bộ Đảng uỷ các thế hệ, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Hội Cựu giáo chức; đại diện lãnh đạo các đơn vị và đặc biệt là các thế hệ các bộ viên chức đã làm việc tại trường và nay đã nghỉ hưu.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ hưu trí đã đến dự buổi gặp mặt thân mật nhân dịp đầu xuân năm mới 2020 và chuẩn bị đón chào Tết cổ truyền dân tộc Canh Tý. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, PGS.TS Phạm Hồng Chương đã báo cáo những thành tựu nổi bật trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của Nhà trường trong suốt thời gian qua. PGS.TS Phạm Hồng Chương khẳng định những danh hiệu cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng cho Nhà trường đều có sự đóng góp công sức của các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ. PGS. Phó Hiệu trưởng mong muốn các thầy cô sẽ tiếp tục đóng góp tâm huyết và trí tuệ cho sự phát triển của Nhà trường nói riêng, cho ngành giáo dục và đào tạo nói chung. Nhân dịp năm mới 2020 và chuẩn bị đón Xuân Canh Tý, PGS.TS Phạm Hồng Chương kính chúc các thầy cô giáo, các cán bộ hưu trí sức khỏe, hạnh phúc và giữ mãi tình yêu, lửa nhiệt huyết với nghề và với mái trường Đại học Kinh tế Quốc dân thân yêu.

GS.TSKH Lê Du Phong – nguyên Quyền Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức phát biểu tại buổi gặp mặt

Cũng tại buổi gặp mặt, GS.TSKH Lê Du Phong – nguyên Quyền Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn trường đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa. Tự hào góp phần vào truyền thống hơn 64 năm xây dựng trưởng thành và phát triển của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, GS.TSKH Lê Du Phong mong muốn tập thể lãnh đạo Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết đồng lòng đưa Đại học Kinh tế Quốc dân ngày một phát triển. GS.TSKH Lê Du Phong khẳng định Hội cựu giáo chức sẽ luôn chia sẻ và hỗ trợ Nhà trường, tiếp tục cống hiến sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp vinh quang và cao quý, cho sự nghiệp “trồng người”.

 Lãnh đạo Nhà trường tặng quà chúc mừng các cán bộ hưu trí trên 80 tuổi

Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí không chỉ là truyền thống tốt đẹp, là sự thể hiện tấm lòng tri ân của Nhà trường mà còn là cơ hội để các thế hệ cán bộ hưu trí được gặp gỡ, được ôn lại những kỷ niệm xưa, được chia sẻ với nhau những câu chuyện hiện tại… Có thầy cô tóc đã bạc hơn nhiều, bàn tay run run nắm chặt cây gậy để vững bước đi, có thầy cô mắt đã kém hơn xưa phải mất nhiều thời gian mới nhận ra nhau. Nhưng được gặp nhau, được hàn huyên tâm tình giữa không khí mùa xuân tràn đầy sự sống, giữa tình đồng nghiệp gắn kết nhiều thế hệ xưa và nay trong từng lời ca, tiếng hát đã mang đến cảm giác dường như ai cũng đang trẻ lại. Xin kính chúc các Thầy Cô giáo, các thế hệ cán bộ hưu trí của Nhà trường luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, luôn luôn yêu nghề và yêu mái trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cán bộ hưu trí, giảng viên và sinh viên Nhà trường thể hiện


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
17-01-2020

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày