Chuỗi toạ đàm trao đổi kinh nghiệm giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh


01-11-2019
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, sáng ngày 31/10/2019, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức chuỗi Toạ đàm nhằm chia sẻ và lắng nghe những ý kiến, kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, quản trị đại học và kiểm định chất lượng giáo dục.


Chuỗi toạ đàm bao gồm: Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm triển khai thực hiện Tin học hóa trong công tác quản lý; Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm thực hiện các chỉ tiêu hoạt động KPIs của các Khoa/ Viện đào tạo; và Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm hoạt động đảm bảo và kiểm định chất lượng.

Chuỗi toạ đàm đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp, xây dựng từ các cán bộ, giảng viên của hai Nhà trường, qua đó giúp hai trường bổ sung những điểm mạnh, điểm yếu trong hoạt động của từng đơn vị, đồng thời góp phần giữ vững và nâng cao mối quan hệ mật thiết, gắn bó của hai đơn vị trong suốt thời gian qua.

Một số hình ảnh tại chuỗi toạ đàm:

Các cán bộ, giảng viên của hai trường trao đổi, thảo luận tại Tọa đàm “Hoạt động đảm bảo và kiểm định chất lượng” 

  Các cán bộ, giảng viên của hai trường trao đổi, thảo luận tại Tọa đàm “Thực hiện các chỉ tiêu hoạt động KPIs của các Khoa/ Viện đào tạo” 

 

Các cán bộ, giảng viên của hai trường trao đổi, thảo luận tại Tọa đàm “Triển khai thực hiện Tin học hóa trong công tác quản lý”

Đoàn cán bộ hai trường cùng chụp ảnh lưu niệm 


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
01-11-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày