Cán bộ, giảng viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân lên đường thực hiện nhiệm vụ coi thi tốt nghiệp THPT năm 2017


22-06-2017
Sáng ngày 21/6/2017, Cán bộ, giảng viên Nhà trường đã lên đường thực hiện nhiệm vụ coi thi tốt nghiệp THPT năm 2017. Năm nay, gần 600 cán bộ của nhà trường thực hiện nhiệm vụ coi thi tại 23 điểm thi của tỉnh Bắc Ninh.


Từ sáng sớm, rất đông cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã có mặt tại địa điểm tập kết. Nhiều cán bộ rất phấn khởi và sẵn sàng tham gia thực hiện nhiệm vụ quan trọng bậc nhất của ngành giáo dục và đào tạo.

Khi được hỏi cảm xúc trước khi lên đường, Cô Nguyễn Thị Hào – Phó trưởng Bộ môn, Khoa Lý luận chính trị cảm thấy rất vui được tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2017. Cô Nguyễn Thị Hào thể hiện quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và mong muốn kỳ thi năm nay sẽ đạt tốt các mục tiêu của Bộ GD và ĐT. Cùng chung ý kiến với cô Hào, Thầy Nguyễn Ngọc Đính – Khoa Kinh tế học cười và nói “Chuẩn bị lên đường thực hiện nhiệm vụ năm nay, tôi đã bắt đầu cảm nhận được áp lực của kỳ thi. Tuy nhiên, tôi tin rằng tất cả chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn và kỳ thi năm nay sẽ thực sự hiệu quả và chất lượng”. Thầy Nguyễn Ngọc Đính và cô Nguyễn Thị Hào cũng mong các thí sinh sẽ đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2017.

Sau khi đến địa điểm được phân công, các cán bộ coi thi đã ổn định chỗ ăn, ở và bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ vào chiều ngày 21/6/2017.

 

 

 

 

Các thầy cô rất phấn khởi chụp ảnh trước khi lên đường
 


 

 

 

 

 

Các Thầy cô rất vui và chụp ảnh kỉ niệm tại địa điểm coi thi 

 

 

Và các em sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi cũng rất hào hứng tham gia 

Kính chúc quý Thầy cô tham gia coi thi và các em sinh viên tình nguyện dồi dào sức khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chúc các em học sinh đạt kết quả cao trong kì thi tốt nghiệp THPT năm 2017. Chúc kỳ thi TN THPT năm 2017 nghiêm túc, an toàn, hiệu quả và chất lượng.

 


Nguồn: Phòng Truyền thông Người đăng:NEU
22-06-2017

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày