Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức thành công chương trình tư vấn tuyển sinh trực tuyến Đại học chính quy năm 2020 lần thứ nhất


24-04-2020
Nhằm giải đáp kịp thời những thắc mắc, băn khoăn của các bậc phụ huynh và các em học sinh về phương thức tuyển sinh, cơ hội học tập cũng như các chương trình đào tạo năm 2020, tối ngày 23/4/2020, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức buổi livestream tư vấn tuyển sinh Đại học chính quy năm 2020 trên fanpage chính thức của Nhà trường.

PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẻ tại buổi livestream

Tham dự và chia sẻ tại buổi livestream tư vấn tuyển sinh có PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường; GS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng và PGS.TS Bùi Đức Triệu – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên năm nay Bộ Giáo dục & Đào tạo quyết định không tổ chức kỳ thi THPT quốc gia như mọi năm mà tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT. Sự thay đổi này đã khiến các trường ĐH-CĐ trên cả nước phải điều chỉnh phương án tuyển sinh năm 2020. Năm nay, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ tuyển sinh theo các phương thức Xét tuyển thẳng và Xét tuyển theo kết quả của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020.

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường trân trọng cảm ơn các quý vị phụ huynh, các em học sinh đã quan tâm, theo dõi buổi livestream tư vấn tuyển sinh Đại học chính quy của Nhà trường. Nhắn nhủ tới các em học sinh, PGS.TS Phạm Hồng Chương nhấn mạnh "Nếu bạn mong muốn trở thành một nhà quản lý tài giỏi, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ là lựa chọn thông minh để bắt đầu một hành trình mới nhằm tích luỹ những kiến thức, kỹ năng và phẩm chất cần thiết. Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, phương thức học tập tiên tiến, môi trường sinh viên năng động và liên thông quốc tế sẽ giúp bạn vượt qua những giới hạn của bản thân". 

Khi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 (thay cho kỳ thi THPT quốc gia trước đây) đang đến gần, việc tìm hiểu, nắm bắt thông tin tuyển sinh của thí sinh, phụ huynh vô cùng quan trọng bởi việc tiếp cận thông tin bằng các kênh trực tiếp bị hạn chế vì tình hình dịch bệnh Covid-19. Buổi livestream tư vấn tuyển sinh Đại học chính quy năm 2020 của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân được thực hiện nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của các em học sinh và quý phụ huynh, qua đó kịp thời giải đáp những thắc mắc, băn khoăn về phương pháp chọn trường, chọn ngành phù hợp với nguyện vọng và tăng cơ hội trúng tuyển đại học, các ngành đào tạo cùng phương thức tuyển sinh năm 2020 của Nhà trường.

GS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng nhà trường và PGS.TS Bùi Đức Triệu – Trưởng phòng Quản lý đào tạo giới thiệu và trả lời câu hỏi tại buổi livestream

Tại phần tiếp theo của buổi tư vấn, GS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng nhà trường và PGS.TS Bùi Đức Triệu – Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã giới thiệu và giải đáp rất chi tiết, cụ thể về phương thức tuyển sinh cũng như các chương trình đào tạo của Nhà trường cùng những thay đổi trong phương thức tuyển sinh năm 2020. Từ những thông tin, chia sẻ của các thầy cô, các bạn học sinh và phụ huynh còn có cơ hội lắng nghe, trao đổi trực tiếp bằng cách đặt câu hỏi trực tiếp qua facebook.

Với sự tương tác đa dạng giữa ban tư vấn tuyển sinh cùng các bậc phụ huynh và thí sinh, buổi livetream tư vấn tuyển sinh của Nhà trường đã mang đến những thông tin hữu ích, góp phần trang bị thông tin kịp thời cho học sinh các trường THPT trên cả nước trong thời điểm các chương trình tiếp cận tư vấn trực tiếp đang gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19. Riêng với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đây sẽ "cầu nối" để Nhà trường phổ biến những thông tin về quy chế tuyển sinh, hệ thống chương trình đào tạo, định hướng chọn ngành, chọn trường, cách nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển, lựa chọn nguyện vọng thông minh để tăng cơ hội trúng tuyển cũng như các thông tin liên quan về môi trường học tập, chính sách học phí, học bổng, cơ hội nghề nghiệp... cho các thí sinh quan tâm trước khi lựa chọn đăng ký xét tuyển vào trường trong năm nay.

Buổi livetream tư vấn tuyển sinh Đại học chính quy năm 2020 của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã và đang thu hút sự quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh cùng các em học sinh THPT trên khắp cả nước. Cụ thể, sau gần 1h30' diễn ra, chương trình đã thu hút 208.363 lượt người tiếp cận, 147.000 lượt xem, 75.921 lượt tương tác, 7.500 lượt bình luận cùng 1.900 lượt chia sẻ. Quý độc giả quan tâm có thể xem lại chương trình Livetream tư vấn tuyển sinh Đại học chính quy năm 2020 của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trên trang Fanpage Tư vấn tuyển sinh chính quy – NEU hoặc vui lòng xem tại đây.

Các thầy cô tham gia chương trình cùng chụp ảnh lưu niệm

Công tác chuẩn bị cho chương trình chuyên nghiệp và kỹ lưỡng


Nguồn: Phòng Truyền thông và Le Cerne NEU Người đăng:NEU
24-04-2020

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày