Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tiếp nối chuỗi hành trình Tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp năm 2020 tại các Trường THPT


11-06-2020
Nhằm giúp các bạn học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tiếp nối chuỗi hành trình Tư vấn Tuyển sinh tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, Nam Định, Phú Thọ, nhằm cung cấp cho thí sinh đầy đủ thông tin chi tiết về các chương trình đào tạo của Nhà trường cũng như tư vấn giải đáp mọi thắc mắc về phương thức tuyển sinh năm học 2020.

Ban TVTS của Nhà trường tại Trường THPT chuyên Bắc Giang do PGS.TS Nguyễn Văn Nam - Trưởng khoa Luật làm trưởng đoàn

Tham gia Đoàn Tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp có ThS Mạc Văn Tạo – Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; PGS.TS Nguyễn Văn Nam - Trưởng khoa Luật; cùng các cán bộ viên chức, giảng viên của Nhà trường. Đoàn đã đến chia sẻ, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho các em học sinh tại Trường THPT chuyên Bắc Giang, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Trường THPT chuyên Hùng Vương, Trường THPT Việt Trì.

Ban TVTS của Nhà trường tại Trường THPT Việt Trì do ThS. Mạc Văn Tạo - Phó Trưởng phòng QLĐT làm trưởng đoàn

Ban TVTS của Nhà trường tại Trường THPT chuyên Hùng Vương do ThS. Mạc Văn Tạo - Phó Trưởng phòng QLĐT làm trưởng đoàn

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 (thay cho kỳ thi THPT quốc gia trước đây) đang đến gần, việc tìm hiểu, nắm bắt thông tin tuyển sinh của thí sinh, phụ huynh đang cần thiết hơn bao giờ hết. Đoàn tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã mang đến cho các em học sinh những thông tin bổ ích, cập nhật về quy chế tuyển sinh năm 2020 của Nhà trường cùng như những kinh nghiệm thực tế và định hướng nghề nghiệp trong tương lai cho các em. Qua đó, giúp các em xác định được mục tiêu học tập, ngành nghề phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân, điều kiện kinh tế của gia đình, đồng thời nêu bật được lợi thế khi các em tham gia học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

ThS. Mạc Văn Tạo - Phó Trưởng phòng QLĐT tại Trường THPT chuyên Hùng Vương 

Buổi tư vấn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như những câu hỏi, băn khoăn của các em học sinh trong vấn đề lựa chọn nghề nghiệp tương lai, quy chế tuyển sinh, phương thức nộp hồ sơ xét tuyển tại Trường, chuẩn đầu ra và cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Hi vọng rằng, với những thông tin mà Ban tư vấn tuyển sinh mang lại sẽ giúp các em sẽ chuẩn bị thật tốt cho kì thi sắp tới và đưa ra những lựa chọn đúng đắn cho tương lai của mình.

Một số hình ảnh tại chương trình Tư vấn Tuyển sinh năm 2020:


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
11-06-2020

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày