Trang trọng Lễ khai giảng chương trình cử nhân đại học NEU-Elearning tại Trường Trung cấp Tin học Kinh tế Sài Gòn


19-09-2018
Sáng ngày 16/9/2018, Trường ĐH KTQD (ĐH KTQD) phối hợp với trường Trung cấp Tin học Kinh tế Sài Gòn (TC THKTSG) tổ chức Lễ khai giảng cho 57 sinh viên chương trình cử nhân đại học NEU- ELearning.

PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu tại buổi Lễ

Tới dự buổi Lễ, về phía trường ĐH KTQD có PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Đàm Quang Vinh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Từ xa; ThS Hồ Quỳnh Anh- Phó Trưởng phòng Tổng hợp; TS Trịnh Hoài Sơn – Phó trưởng Khoa Tin học Kinh tế; TS Nguyễn Thị Ngọc Anh – Trưởng Bộ môn Văn hóa Kinh doanh; Thầy Trần Hoài Thương – Giáo viên chủ nhiệm lớp. Về phía trường TC THKTSG có ThS Nguyễn Hữu Chiến – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các tân học viên chương trình NEU- Elearning đã trúng tuyển đợt này. Phó Giáo sư Phó Hiệu trưởng cũng cảm ơn các tân học viên và gia đình đã tin tưởng, lựa chọn chương trình đào tạo của trường ĐH KTQD. Cô Phó Hiệu trưởng khẳng định, thông qua chương trình đào tạo NEU- Elearning, các bạn sẽ được tiếp cận những kiến thức mới, với các kĩ năng quản lý thời gian, xử lý và giải quyết vấn đề… PGS Trần Thị Vân Hoa nhắn nhủ “Các bạn cần cố gắng nỗ lực hơn vì phải sắp xếp thời gian của mình để vừa đảm bảo hoàn thành công việc tại cơ quan, vừa đảm bảo thời gian học tập, nghiên cứu nhằm đạt kết quả tốt nhất”. PGS.TS Trần Thị Vân Hoa cũng gửi lời cảm ơn trường TC THKTSG đã hợp tác, hỗ trợ trong công tác tổ chức lớp học. Phó Hiệu trưởng ĐH KTQD mong muốn mối quan hệ giữa hai trường sẽ phát triển bền vững và mạnh mẽ trong thời gian tới.

Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Đàm Quang Vinh – Giám đốc Trung tâm đào tạo Từ xa đã công bố quyết định công nhận danh sách trúng tuyển

ThS Nguyễn Hữu Chiến – Phó Hiệu trưởng trường TC THKTSG phát biểu tại buổi lễ

ThS Nguyễn Hữu Chiến – Phó Hiệu trưởng trường TC THKTSG chúc mừng các tân học viên và gia đình trong ngày vui của Lễ khai giảng. ThS Nguyễn Hữu Chiến khẳng định sự hợp tác với ĐH KTQD để mở chương trình cử nhân đại học NEU-Elearning là một trong những hoạt động mới của nhà trường. Phó Hiệu trưởng trường TC THKTSG vui mừng cho biết, trong khoảng thời gian rất ngắn kể từ khi hai bên triển khai các hoạt động hợp tác, lớp học đầu tiên đã thu hút được một lượng sinh viên đông đảo là minh chứng cho thấy uy tín rất cao của chương trình NEU-Elearning. Phó Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Chiến cam kết sẽ đảm bảo các điều kiện tốt nhất để các học viên học tập, nghiên cứu. Ông Phó Hiệu trưởng mong muốn chương trình đào tạo sẽ được quảng bá rộng rãi và thu hút nhiều học viên hơn nữa trong thời gian tới. Ông Nguyễn Văn Chiến cũng cảm ơn ban lãnh đạo trường ĐH KTQD và tin tưởng rằng mối quan hệ giữa hai trường phát triển tốt đẹp.  

Tân sinh viên Nguyễn Huy Khánh xúc động phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện cho các bạn, tân sinh viên Nguyễn Huy Khánh phát biểu khẳng định niềm vui khi chính thức trở thành sinh viên của trường ĐH KTQD. Khánh xúc động “Được trở thành sinh viên của ĐH KTQD là mong ước rất lâu của chúng em. Thật may mắn khi nhà trường hợp tác với trường Trung cấp Tin học Kinh tế tổ chức lớp học ngay tại TP. Hồ Chí Minh, giúp chúng em vừa có cơ hội được học tại ngôi trường mơ ước mà vẫn tiếp tục mọi hoạt động, công tác tại nơi sinh sống của mình. Chúng em sẽ cố gắng, nỗ lực thật cao để đạt kết quả học tập tốt nhất, hoàn thành chương trình học tập và được nhận bằng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân”.

Được biết, đây là chương trình đào tạo cử nhân hệ từ xa theo phương thức truyền thống kết hợp đào tạo theo phương thức E-Learning, hợp tác giữa Trường ĐH KTQD với trường TC THKTSG. Trường ĐH KTQD là đơn vị chủ trì tổ chức đào tạo, cấp bằng, Trường TC THKTSG là đơn vị phối hợp tổ chức quản lý.
Sau 6 tháng triển khai, lớp học đầu tiên với 57 sinh viên đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

Tập thể lãnh đạo 2 trường, các thầy cô giáo và toàn thể các bạn tân sinh viên cùng chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ


Nguồn: Phòng Truyền Thông Người đăng:NEU
19-09-2018

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày