Tọa đàm Học tập và nghiên cứu khối ngành kinh tế và quản lý tại Pháp


29-08-2019
Sáng ngày 28/8/2019, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam đã tổ chức buổi Tọa đàm Học tập và nghiên cứu khối ngành kinh tế và quản lý tại Pháp.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Tham dự buổi Tọa đàm, về phía Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam có ông Étienne ROLLAND-PIEGUE  - Tham tán Hợp tác và Hoạt động Văn hóa; ông Eric Molay - Tùy viên hợp tác Khoa học và Đại học. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Ths. Phạm S​ỹ Long – Phó trưởng Phòng Hợp tác quốc tế; cùng các giảng viên và sinh viên quan tâm.

PGS.TS Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Tọa đàm

Phát biểu khai mạc Tọa đàm, PGS.TS Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Trong khuôn khổ hợp tác giữa Đại sứ quán Pháp và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại sứ quán Pháp đã hỗ trợ rất tích cực cho Nhà trường trong các hoạt động hợp tác giáo dục và nghiên cứu khoa học, đặc biệt là trong việc kết nối Trường Đại học Kinh tế Quốc dân với các trường đại học và viện nghiên cứu của Pháp. Hiện nay, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có quan hệ hợp tác với hơn 100 đối tác quốc tế, trong đó, các hoạt động hợp tác như hợp tác đào tạo, trao đổi sinh viên và thông tin, tài liệu khoa học với các đối tác là đại học, viện nghiên cứu diễn ra rất hiệu quả. PGS.TS Hoàng Văn Cường hi vọng thông qua buổi Tọa đàm, thông tin về cơ hội học tập, nghiên cứu tại Pháp, đặc biệt trong lĩnh vực Kinh tế và Quản lý sẽ được đến gần hơn với sinh viên, đồng thời tin tưởng những thông tin, những kinh nghiệm và kiến thức của khách mời cũng sẽ là những bài học quý báu, hữu ích dành cho các bạn sinh viên.

PGS.TS Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các vị khách quý

 Ông Étienne ROLLAND-PIEGUE  - Tham tán Hợp tác và Hoạt động Văn hóa trình bày tham luận tại buổi tọa đàm


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
29-08-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày