Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trồng cây lưu niệm và ghi Sổ vàng truyền thống nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Trường (1956-2016)


14-11-2016
Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Trường (1956-2016), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trồng cây lưu niệm trong khuôn viên của Trường và ghi Sổ vàng truyền thống.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc ghi Sổ vàng truyền thống

Trong lưu bút, Thủ tướng đã ghi:

Tôi rất vui mừng trước những thành tựu đạt được của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trong 60 năm xây dựng và phát triển, Nhà trường đã có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp giáo dục đào tạo của đất nước. Thay mặt Chính phủ, tôi nhiệt liệt biểu dương đánh giá cao những nỗ lực và thành tích to lớn của các thế hệ Thầy và Trò Nhà trường trong những năm qua.
Tôi tin tưởng chắc chắn rằng trường Đại học Kinh tế Quốc dân tiếp tục đổi mới và phát triển mạnh mẽ, lập nhiều thành tích to lớn hơn trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, khẳng định vai trò vị thế trường Đại học trọng điểm, trường đầu ngành trong khối các trường kinh tế có uy tín trong khu vực và quốc tế, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội của đất nước.
Nhân đây, với tư cách là một sinh viên cũ của Trường, tôi xin chân thành cám ơn các Thầy, Cô giáo, Cán bộ CNV, các Anh Chị và các bạn cùng khóa đã giúp đỡ tôi trong quá trình học tập rèn luyện tại Trường”.


Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đón nhận quà lưu niệm của Nhà trường do GS.TS Trần Thọ Đạt trao tặng

GS.TS Phùng Xuân Nhạ - Bộ trưởng Bộ GD&ĐT đón nhận quà lưu niệm của Nhà trường do GS.TS Trần Thọ Đạt trao tặng

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ, Ban Ngành, lãnh đạo Nhà trường trồng cây lưu niệm


Nguồn: P.CTCT&QLSV Người đăng:NEU Alumni
14-11-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày