Thư của Hiệu trưởng gửi Cựu sinh viên nhân dịp khai trương Cổng thông tin Cựu sinh viên Trường đại học Kinh tế Quốc dân


31-05-2016
Thư của Hiệu trưởng gửi Cựu sinh viên nhân dịp khai trương Cổng thông tin Cựu sinh viên Trường đại học Kinh tế Quốc dân


          Thân gửi Cựu sinh viên Trường đại học Kinh tế Quốc dân!

          Cách đây tròn 1 năm, Trường đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức lễ ra mắt chính thức Mạng lưới Cựu sinh viên quy mô toàn quốc. Trải qua 1 năm hoạt động, với những nỗ lực và sáng kiến trong Chương trình hành động kỷ niệm 60 năm thành lập Trường của Ban điều hành và các Ban liên lạc, Mạng lưới của chúng ta đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ và có những bước phát triển vững chắc.

          Sau những tháng ngày mong đợi, được sự hỗ trợ nhiệt tình và hiệu quả của Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank), Cổng thông tin Cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã chính thức ra mắt ngày 28 tháng 5 năm 2016. Với thiết kế hiện đại và thân thiện, thông qua Cổng thông tin, dự kiến nhiều hoạt động của Mạng lưới sẽ được tiếp tục triển khai để chia sẻ các ý tưởng, kết nối quan hệ và mở ra cơ hội cho Trường và cho chính các thế hệ cựu sinh viên, từ đó khơi nguồn nuôi dưỡng các hợp tác, tạo lập nên những thành công mới cho tất cả chúng ta.

           Cựu sinh viên Trường đại học Kinh tế Quốc dân thân mến! Để trải nghiệm những tiện ích mà Cổng thông tin Cựu sinh viên mang lại, hãy “đăng ký” để trở thành thành viên của Mạng lưới (truy cập qua Cổng thông tin của Trường www.neu.edu.vn, chuyên mục “Cựu sinh viên”, hoặc truy cập trực tiếp www.alumni.neu.edu.vn). Tôi hy vọng và đặt niềm tin rằng với một cộng đồng cựu sinh viên đông đảo và hùng hậu trên mọi lĩnh vực, Mạng lưới Cựu sinh viên của chúng ta sẽ phát triển lớn mạnh, gắn kết, thu hút được ngày càng nhiều sự tham gia của các thế hệ cựu sinh viên, thực sự tạo ra cơ hội phát triển to lớn cho nhà trường và cho cả cộng đồng.

         Nhà trường cam kết sẽ phối hợp hiệu quả với Ban điều hành Mạng lưới để duy trì và phát triển Cổng thông tin Cựu sinh viên thành một diễn đàn thân thiện và chuyên nghiệp, tương xứng với vị thế và uy tín của một Trường đại học hàng đầu của Việt Nam đang trong quá trình hội nhập quốc tế mạnh mẽ.

        Tôi xin kính chúc các Cựu sinh viên cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp! Xin hẹn gặp anh, chị và các bạn trong các sự kiện và hoạt động Kỷ niệm 60 năm thành lập Trường!

                                                 

GS.TS Trần Thọ Đạt

 Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng
Chủ tịch Ban điều hành Mạng lưới cựu sinh viên

                                                                                                                               


Người đăng:Nguyễn Thu
31-05-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày