Sinh viên Nhà trường kết thúc khóa học Hán ngữ ngắn hạn tại Trường Đại học Sư phạm Quảng Tây


11-08-2016

Sinh viên chụp ảnh trước tượng trưng của ĐH Sư phạm Quảng Tây

Theo thỏa thuận đã được ký kết giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và trường Đại học Sư phạm Quảng Tây, Quế Lâm, Trung Quốc, ngày 14/7/2016, 16 sinh viên đến từ các khoa trong trường đã lên đường sang Quế Lâm, Trung Quốc tham dự khóa học ngắn hạn bồi dưỡng văn hóa Hán ngữ năm 2016. Khóa học diễn ra trong 2 tuần (từ ngày 14/7 đến ngày 28/7/2016).


Khóa học bồi dưỡng Hán ngữ ngắn hạn đã được tổ chức tại Trường Đại học Sư phạm Quảng Tây, Quế Lâm, Trung Quốc. Chương trình của khóa học bao gồm các môn học liên quan đến Hán ngữ, thư pháp, nhạc cụ dân tộc, thái cực quyền, khiêu vũ, học tết dây truyền thống, tham gia các buổi học ngoại khóa để tìm hiểu rõ hơn về cuộc sống cũng như phong tục của người bản địa.
Tại đây, sinh viên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân còn được đi thăm khu Vương Thành – cơ sở chính của Trường ĐH Sư phạm Quảng Tây – khu du lịch nổi tiếng của Quế Lâm, thưởng ngoạn “ Lưỡng Giang Tứ hồ” phong cảnh làm say đắm lòng người, trải nghiệm cuộc sống thành phố cổ Dương Sóc, xem biểu diễn nghệ thuật “Chị Ba Lưu”..v..v..
 


Thăm quan Nhà kỷ niệm các trường học Việt Nam


Kết thúc khóa học, sinh viên đã được nhận chứng chỉ đã tham dự khóa học Hán ngữ ngắn hạn do Đại học Sư phạm Quảng Tây, Quế Lâm cấp và quà lưu niệm của Trường.



Sinh viên nhận chứng chỉ kết thúc khóa học

Sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân chụp ảnh lưu niệm


Nguồn: Phòng Hợp tác Quốc tế Người đăng:VP Mạng lưới Cựu sinh viên
11-08-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày