Lễ trao học bổng của Tập đoàn HanoiA và phát động nghiên cứu khoa học sinh viên Khoa Môi trường và Đô thị


14-11-2018
Ngày 07/11/2018, Khoa Môi trường và Đô thị đã tổ chức Lễ trao học bổng do Tập đoàn HanoiA tài trợ và phát động cuộc thi NCKH sinh viên năm học 2018 - 2019.

Quang cảnh buổi Lễ

Đến dự buổi lễ, về phía đại diện nhà tài trợ có bà Ngô Vân Anh - Giám đốc nhân sự Tập đoàn HanoiA. Về phía trường Đại học Kinh tế Quốc dân có GS.TS Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Đinh Đức Trường - Trưởng Khoa Môi trường và Đô thị; ThS Nguyễn Nhất Linh - Bí thư Đoàn Thanh niên; cùng các cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Môi trường và Đô thị.

GS.TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Trần Thọ Đạt - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương các hoạt động của Khoa Môi trường và Đô thị trong việc tìm kiếm và thu hút các nguồn tài trợ từ các tập đoàn, doanh nghiệp để hỗ trợ cho sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Giáo sư Hiệu trưởng nhấn mạnh, những tiềm năng phát triển của Khoa trong các lĩnh vực được xã hội quan tâm hiện nay là Môi trường, Đô thị và Biến đổi Khí hậu. Giáo sư Hiệu trưởng mong muốn, với những kết quả đáng khích lệ hiện nay, thầy trò Khoa Môi trường và Đô thị tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong giảng dạy, học tập, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường, xứng đáng với tiềm năng và đội ngũ nhân lực chất lượng cao của Khoa.

Bà Ngô Vân Anh - Giám đốc nhân sự Tập đoàn HanoiA phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ trao học bổng, bà Ngô Vân Anh - Giám đốc nhân sự Tập đoàn HanoiA khẳng định, bảo vệ môi trường, thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR), hướng tới sự bền vững là ưu tiên hàng đầu trong quản lý điều hành Tập đoàn. Việc tài trợ học bổng cho sinh viên của Khoa Môi trường và Đô thị là một trong những hoạt động có ý nghĩa quan trọng của Tập đoàn. HanoiA sẽ tiếp tục đẩy mạnh sự kết nối, hỗ trợ với Nhà trường, Khoa Môi trường và Đô thị để  thực hiện trách nhiệm xã hội của mình. Bà Ngô Vân Anh mong muốn mở rộng thêm một số hình thức hợp tác giữa nhà trường - doanh nghiệp để trong đào tạo, tư vấn và nghiên cứu phù hợp với nhu cầu thực tiễn.

PGS.TS Đinh Đức Trường - Trưởng khoa Môi trường và Đô thị phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, PGS.TS Đinh Đức Trường - Trưởng khoa Môi trường và Đô thị cảm ơn sự quan tâm của Nhà trường và Tập đoàn HanoiA đối với sự phát triển của Khoa nói chung và hoạt động sinh viên nói riêng. Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa với Khoa trong dịp chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20.11, đồng thời là lần đầu tiên Khoa phối hợp với các doanh nghiệp trong việc trao học bổng cho những sinh viên có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện. Phó Giáo sư Đinh Đức Trường nhấn mạnh, Khoa sẽ tiếp tục dành những sự ưu tiên lớn nhất cho sinh viên vì đây là bộ phận quan trọng trong quá trình vận hành và phát triển của Khoa; bên cạnh việc đổi mới các chương trình đào tạo theo hướng hiện đại, hội nhập, Khoa sẽ nỗ lực tạo lập một môi trường tốt đẹp để thúc đẩy sự phát triển, năng động và sáng tạo của sinh viên, từ đó bồi đắp cho giá trị cốt lõi của Khoa là “Hướng tới sinh viên và vì sinh viên”.

Trong đợt tài trợ này, Tập đoàn HanoiA đã trao 12 suất học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên có đóng góp xuất sắc vào phong trào hoạt động của Khoa cùng các em đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đạt thành tích cao trong học tập.

Cũng trong dịp này, Khoa đã chính thức phát động hoạt động NCKH năm 2018 - 2019 cho sinh viên toàn Khoa.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ

GS.TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng Trường ĐHKTQD trao học bổng cho các sinh viên

 Bà Ngô Vân Anh - Giám đốc nhân sự Tập đoàn HanoiA trao học bổng cho các sinh viên

 PGS.TS Đinh Đức Trường - Trưởng khoa Môi trường và Đô thị trao học bổng cho các sinh viên


GS.TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng Trường ĐHKTQD và bà Ngô Vân Anh - Giám đốc nhân sự Tập đoàn HanoiA trao quà và chụp ảnh lưu niệm


 
Cán bộ, giảng viên Khoa Môi trường và Đô thị chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện nhà tài trợ và các sinh viên


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
14-11-2018

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày