Lễ Tổng kết và trao giải NCKH Sinh viên chương trình TT, CLC & POHE năm 2019; Phát động NCKHSV năm 2020 và công bố Thoả thuận hợp tác với Trường Đại học Ngoại thương


31-10-2019
Chiều ngày 29/10/2019, tại phòng B101 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Viện Đào tạo TT, CLC & POHE đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải NCKH Sinh viên chương trình TT, CLC & POHE năm 2019; Phát động NCKH sinh viên năm 2020 và công bố Thoả thuận hợp tác với Trường Đại học Ngoại thương.

PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Tham dự chương trình, về phía đại biểu ngoài trường có TS. Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Vũ Văn Ngọc – Viện trưởng Viện ĐTTT, CLC & POHE; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm, trong toàn trường; các thầy cô giáo tham gia hướng dẫn sinh viên thực hiện các đề tài NCKH, và đông đảo sinh viên Chương trình tiên tiến, Chất lượng cao & POHE.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, hoạt động NCKH sinh viên của Viện ĐTTT, CLC & POHE là một trong những hoạt động luôn được Nhà trường quan tâm trong suốt thời gian vừa qua. PGS. Phó Hiệu trưởng biểu dương và chúc mừng những thành tích mà sinh viên chương trình TT, CLC & POHE đã đạt được, đồng thời mong muốn trong thời gian tới tập thể cán bộ giảng viên, sinh viên Viện ĐTTT, CLC & POHE sẽ nỗ lực, phát huy hơn nữa trong công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học, gặt hái và đạt được nhiều thành tích, giải thưởng cao hơn nữa, qua đó truyền ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê NCKH tới đông đảo các bạn sinh viên trong trường.

Nhằm mục đích thúc đẩy hoạt động NCKH của sinh viên chương trình tiên tiến và chất lượng cao giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Đại học Ngoại thương, đồng thời nhằm trao đổi, kết nối, học hỏi kinh nghiệm trong hoạt động NCKH của sinh viên, giảng viên và chuyên viên giữa hai Nhà trường trong việc nâng cao chất đào tạo, nghiên cứu khoa học đối với chương trình tiên tiến và chất lượng cao. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Đại học Ngoại thương đã kí kết Thỏa thuận về việc đồng tổ chức Hội thảo Khoa học dành cho Sinh viên Chương trình Chương trình Tiên tiến và Chất lượng cao. Qua đó, tạo thêm môi trường NCKH cho sinh viên 2 trường có thêm cơ hội phát huy khả năng nghiên cứu của mình. Tại buổi lễ, hai đơn vị đã chính thức công bố thoả thuận hợp tác đã được kí trước đó về việc đồng tổ chức Hội thảo khoa học dành cho sinh viên chương trình TT, CLC năm 2020.

TS. Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị trao biên bản thoả thuận hợp tác về việc đồng tổ chức Hội thảo khoa học dành cho sinh viên chương trình TT, CLC năm 2020 tại buổi Lễ

Cũng trong chương trình, nhằm tổng kết và trao giải NCKH cho những nhóm sinh viên của Viện ĐTTT, CLC & POHE đã tích cực tham gia vào hoạt động NCKH sinh viên trong năm học vừa qua, trong đó có nhiều đề tài nghiên cứu hay, tập trung vào những vấn đề kinh tế đang được xã hội quan tâm. Đặc biệt, trong số các công trình gửi dự thi NCKH sinh viên cấp trường, đã có nhiều công trình đạt giải cao, được lựa chọn gửi dự thi NCKH sinh viên cấp Bộ. Tại buổi Lễ, Nhà trường đã có quyết định khen thưởng cho các nhóm sinh viên và các giảng viên tham gia hướng dẫn NCKH đạt giải. 

PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các nhóm nghiên cứu đạt giải Nhất

TS. Vũ Văn Ngọc – Viện trưởng Viện ĐTTT, CLC & POHE trao phần thưởng cho các nhóm nghiên cứu đạt giải Nhì

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao phần thưởng cho các nhóm nghiên cứu đạt giải Ba

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao phần thưởng cho các nhóm nghiên cứu đạt giải Khuyến khích

 PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa tri ân các thầy cô hướng dẫn nhóm sinh viên đạt giải

TS. Vũ Văn Ngọc - Viện trưởng Viện ĐTTT, CLC & POHE phát động hoạt động NCKH sinh viên năm học 2019 – 2020 của Viện 

Phát động phong trào NCKH năm học 2019 - 2020 trong toàn Viện, TS. Vũ Văn Ngọc - Viện trưởng Viện ĐTTT, CLC & POHE mong muốn với lòng say mê, miệt mài nghiên cứu cùng sự tâm huyết, nhiệt tình của các thầy cô hướng dẫn, hoạt động NCKH sinh viên của Viện ĐTTT, CLC & POHE sẽ được đẩy mạnh hơn nữa, quyết tâm trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong phong trào NCKH của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên tại buổi Lễ

Hội nghị Tổng kết và trao giải NCKH sinh viên chương trình TT, CLC & POHE năm học 2019 - 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua, hi vọng rằng sinh viên Viện Đào tạo TT, CLC & POHE sẽ tiếp tục nỗ lực và đạt được nhiều thành tựu cao hơn nữa trong học tập cũng như trong hoạt động NCKH.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Các đại biểu trao đổi, thảo luận và đóng góp ý kiến tại buổi Lễ


  Các nhóm có công trình được lựa chọn dự thi cấp Bộ trình bày nghiên cứu tại buổi Lễ


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
31-10-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày