Lễ khai giảng NCS khóa 37 và trao bằng Tiến sĩ năm 2016


19-10-2016
Trong không khí phấn khởi cùng hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập trường Đại học Kinh tế Quốc dân (1956 – 2016), kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng 16/10/2016, tại Hội trường A, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng cho 151 NCS khoá 37 và trao bằng tiến sĩ cho 60 tân Tiến sĩ năm 2016.


Đến dự buổi lễ, về phía các vị khách ngoài trường có: TS.Mai Xuân Hùng – Nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội; GS.TSKH.Nguyễn Quang Thái – Phó Chủ tịch Kiêm Tổng thư ký Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam. Về phía lãnh đạo trường, nguyên lãnh đạo trường Đại học Kinh tế Quốc dân có: GS.TS.Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS.Phạm Hồng Chương – Phó Hiệu trưởng, Phó Bí thư TT Đảng ủy, GS.TS.Phạm Quang Trung – Phó Hiệu trưởng – Phó Bí thư Đảng ủy, PGS.TS. Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS.Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện đào tạo Sau Đại học, TS.Nguyễn Hữu Đồng – Chủ tịch Công đoàn trường, TS.Bùi Trung Hải - Bí thư Đoàn Thanh niên nhà trường, GS.TS.Nguyễn Đình Hương – Nguyên Hiệu trưởng, GS.TS. Nguyễn Đình Phan – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, GS.TS.Đặng Thị Loan – Nguyên Phó Hiệu trưởng, GS.TS.Nguyễn Viết Lâm – Nguyên Phó Bí thư TT Đảng ủy cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức chính trị xã hội, các thầy cô giáo tham gia giảng dạy, các tân nghiên cứu sinh, các tân tiến sĩ, các cơ quan thông tấn báo chí, phát thanh truyền hình đến dự và đưa tin về buổi lễ.


GS.TS.Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu

Thừa uỷ quyền của Hiệu trưởng, PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện đào tạo Sau Đại học công bố các Quyết định công nhận NCS và học vị tiến sĩ.


PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện đào tạo Sau Đại học công bố các Quyết định

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS.Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng nhiệt liệt chào mừng các vị đại biểu đã đến tham dự buổi lễ và chúc mừng thành công của 60 tân Tiến sĩ và 151 tân nghiên cứu sinh khóa 37. Giáo sư Hiệu trưởng khẳng định rằng, thành công của các tân Tiến sĩ ngày hôm nay cũng là niềm tự hào của nhà trường và “ hy vọng, tin tưởng rằng với những kiến thức đã tích lũy được, cùng với niềm vinh dự là Tiến sĩ của trường Đại học Kinh tế đầu tiên của Việt Nam, đang hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập, các bạn sẽ có đủ tự tin làm việc một cách sáng tạo, phát huy kết quả nghiên cứu, tham gia tích cực và có hiệu quả vào sự nghiệp phát triển khoa học của đất nước ở một tầm cao mới, góp phần làm rạng danh truyền thống vẻ vang của trường Đại học Kinh tế Quốc dân và mong các tân Tiến sĩ sẽ thường xuyên duy trì liên hệ với Nhà trường, tham gia vào mạng lưới Cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đóng góp thiết thực và cụ thể vào sự phát triển của Nhà trường với tư cách là các cựu nghiên cứu sinh, cùng “Kết nối – Chia sẻ” các kinh nghiệm, chuyên môn, ý tưởng, cơ hội để cùng “Hợp tác” và “Thành công”. Đối với các tân Nghiên cứu sinh, Giáo sư Hiệu trưởng cũng nhắn nhủ rằng “các anh chị hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng để gửi gắm tình yêu khoa học, thỏa sức với đam mê nghiên cứu tại Đại học Kinh tế Quốc dân - nơi tập trung đội ngũ các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ giỏi chuyên môn và tâm huyết nhất. Chúc các anh chị bước vào giai đoạn học tập và nghiên cứu với tinh thần nghiêm túc và quyết tâm cao, phấn đấu hoàn thành bậc học cao nhất trong hệ thống giáo dục quốc gia một cách xuất sắc nhất, xứng đáng với kỳ vọng của bản thân và nhu cầu của đất nước”. Cũng nhân dịp này, Giáo sư Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng và tri ân tới các thầy cô giáo hướng dẫn, các cán bộ của Viện Đào tạo Sau đại học đã tận tình và tâm huyết truyền lửa cho các nghiên cứu sinh, đóng góp vào thành công của các tiến sĩ và thành tích của nhà trường; tới gia đình của tân tiến sĩ đã tạo điều kiện, thông cảm chia sẻ và động viên để tạo điều kiện cho các tiến sĩ hoàn thành chương trình học và nhận tấm bằng Tiến sĩ danh giá của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đại diện các tân Nghiên cứu sinh phát biểu và tặng hoa Giáo sư Hiệu trưởng

Đại diện cho các Nghiên cứu sinh khóa 37, NCS.Phạm Ngọc Toàn đã phát biểu, bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi được học tập, nghiên cứu dưới mái trường Đại học Kinh tế Quốc dân và hứa sẽ cố gắng nỗ lực học tập và nghiên cứu, hoàn thành xuất sắc yêu cầu của chương trình đã đề ra.

Đại diện tân Tiến sĩ phát biểu

Đại diện cho các Tân tiến sĩ, TS.Nguyễn Thị An Bình đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn tới Ban giám hiệu nhà trường, các nhà khoa học, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho các nghiên cứu sinh học tập, nghiên cứu và hứa với các thầy cô sẽ tiếp tục học tập, nghiên cứu, vận dụng kiến thức trong công tác, cuộc sống để trở thành những nhà quản lý kinh tế giỏi, nhà giáo ưu tú, có nhiều đóng góp cho xã hội để luôn xứng đáng với học vị tiến sĩ được trao.

Đại diện các tân Tiến sĩ tặng hoa cảm ơn lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Viện Đào tạo SĐH và trao quà tặng nhà trường

Buổi lễ khai giảng nghiên cứu sinh khoá 37 và trao bằng Tiến sĩ năm 2016 đã diễn ra trong không khí trang trọng, đánh dấu một giai đoạn học tập, nghiên cứu mới trong cuộc đời các tân NCS và khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời các tân Tiến sĩ. Xin chúc các tân Tiến sĩ và NCS thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:


Quang cảnh buổi lễ

GS.TS.Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng trao bằng cho các Tiến sĩ


PGS.TS.Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng cho các Tiến sĩ

PGS.TS.Phạm Hồng Chương – Phó Hiệu trưởng, Phó Bí thư TT Đảng ủy trao bằng cho các Tiến sĩ

GS.TS.Phạm Quang Trung – Phó Hiệu trưởng – Phó Bí thư Đảng ủy trao bằng cho các Tiến sĩ

 PGS.TS. Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng trao bằng cho các Tiến sĩ

PGS.TS.Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện đào tạo Sau Đại học trao bằng cho các Tiến sĩ

Các tiết mục văn nghệ của sinh viên, NCS nhà trường 
ThS. Lã Thị Bích Quang – Chánh Văn phòng Viện ĐTSĐH điều hành chương trình

Các vị đại biểu, các thầy cô giáo, các Nghiên cứu sinh, các tân Tiến sĩ cùng chụp ảnh lưu niệm


Nguồn: Phòng CTCT & QLSV Người đăng:NEU Alumni
19-10-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày