Lễ khai giảng chương trình đào tạo An sinh Xã hội Quốc tế (ISPS)


15-08-2016

PGS.TS Giang Thanh Long - Viện trưởng Viện Chính sách Công và Quản lý phát biểu

Chiều ngày 08/8/2016, tại Viện Chính sách Công và Quản lý đã diễn ra Lễ khai giảng Chương trình đào tạo An sinh Xã hội Quốc tế (gọi tắt là ISPS) Khóa II. Đến dự buổi lễ có đại diện của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, lãnh đạo các đơn vị trong trường, các thầy cô tham gia giảng dạy chương trình cùng các thành viên của chương trình thí điểm Thạc sĩ An sinh xã hội.
Chương trình đào tạo An sinh Xã hội Quốc tế (ISPS) – Khóa II 2016 sẽ được thực hiện từ 08/8/2016 đến 07/10/2016. Đây là hoạt động thí điểm cho chương trình Thạc sĩ Quốc tế về An sinh xã hội (gọi tắt là IMSP) do Tổ chức Phát triển Quốc tế của Đức (GIZ) tài trợ và đồng tổ chức bởi Viện Chính sách Công và Quản lý và Khoa Bảo hiểm với sự hợp tác kỹ thuật của Viện Evaplan (thuộc Đại học Tổng hợp Heidelburg, Đức) và Viện Nghiên cứu Y tế (thuộc Đại học Quốc gia Indonesia).

Sau phần tuyên bố lí do và giới thiệu đại biểu, thay mặt cho Viện Chính sách Công và Quản lý và Khoa Bảo hiểm, PGS.TS Giang Thanh Long, Viện trưởng đã phát biểu, gửi lời cảm ơn tới các học viên, các vị đại biểu đã đến tham dự chương trình đồng thời cam kết rằng Viện Chính sách Công và Quản lý cùng với Khoa Bảo hiểm sẽ thực hiện tốt công việc được Nhà trường giao phó cũng như đảm bảo thực hiện cam kết với các đối tác tại Đức và Indonesia.



Bà Đoàn Tường Vân -  Bảo hiểm Xã hội Việt Nam phát biểu


Đại diện cho đơn vị có học viên theo học, bà Đoàn Tường Vân - Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã phát biểu, mong rằng các học viên sẽ nỗ lực học tập, vận dụng các kiến thức đã học vào thực tế và chúc cho chương trình Thạc sỹ An sinh Xã hội sớm được thực hiện để có thể đào tạo được nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ đất nước, trong đó có những cán bộ của ngành bảo hiểm.




Đại diện các tân học viên phát biểu


Đại diện cho các tân học viên, chị Joanna Romero - đến từ Philippines và anh Diphaul Nix - đến từ Cambodia đã phát biểu, gửi lời cảm ơn Ban Giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện tổ chức chương trình học này và hứa sẽ cố gắng học tập, nghiên cứu để đạt kết quả cao nhất.
Buổi Lễ khai giảng chương trình đào tạo An sinh Xã hội Quốc tế (ISPS) – Khóa II 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc cho chương trình thành công và sẽ ngày càng đào tạo được nhiều hơn nữa nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.


Nguồn: Phòng CTCT & QLSV Người đăng:NEU Alumni
15-08-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày