Lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đến thăm và chúc Tết sinh viên, lưu học sinh cùng các cán bộ, viên chức và người lao động của Nhà trường trong đêm giao thừa


23-02-2021
Tối ngày 11/02/2021 (tối 30 Tết), lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã đến thăm và chúc Tết sinh viên, lưu học sinh đang đón tết tại KTX, cùng các cán bộ, viên chức và người lao động đang làm việc tại trường trường trong đêm giao thừa.


Đoàn công tác gồm có PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn; PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; GS.TS Trần Thọ Đạt - Chủ tịch Hội đồng trường; GS.TS Hoàng Văn Cường - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Trung Thành - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học; PGS.TS Bùi Đức Triệu - Trưởng phòng QLĐT; ThS Bùi Đức Dũng - Trưởng phòng Tổng hợp; TS. Nguyễn Đình Trung - Trưởng phòng QTTB; ThS. Nguyễn Hoàng Hà - Trưởng phòng CTCT&QLSV; TS. Trương Đình Đức - Phó Trưởng phòng Truyền thông.

Lãnh đạo Nhà trường thăm và chúc Tết sinh viên tại KTX

Động viên và chúc Tết hơn 100 sinh viên, lưu học sinh đang đón Tết tại KTX của Nhà trường, PGS.TS Phạm Hồng Chương hi vọng các em sẽ cố gắng khắc phục khó khăn trong điều kiện sống xa nhà, nhất là trong những ngày Tết âm lịch này. Phó Giáo sư Hiệu trưởng cũng nhắn nhủ các em hãy cùng thực hiện tốt quy tắc 5K để có thể đón một cái Tết bình an trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Nhân dip năm mới Tân Sửu 2021, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS Phạm Hồng Chương chúc các sinh viên cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khoẻ, may mắn, bình an và hạnh phúc. Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân mong các gia đình hãy yên tâm vì Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để các bạn sinh viên ở lại trường có một Tết đầm ấm, an vui như ở nhà mình.

Lãnh đạo Nhà trường thăm và chúc Tết cán bộ, người lao động 

Ngay sau đó, PGS.TS Phạm Hồng Chương cùng đoàn công tác đã đi chúc Tết và kiểm tra công tác trực Tết của cán bộ, viên chức và người lao động trong khuôn viên Nhà trường. 

Các bạn sinh viên cùng đón giao thừa tại sân KTX

Năm Canh Tý đã qua, Xuân Tân Sửu đã đến, kính chúc các Thầy Cô, các cán bộ viên chức, người lao động, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh cùng gia đình một năm mới an lành, hạnh phúc và thành công!


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
23-02-2021

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày