Lãnh đạo Nhà trường đến thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Lạng Giang - Bắc Giang nhân ngày 27-7


27-07-2020
Nhân Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), sáng ngày 23/7, lãnh đạo Nhà trường đã đến thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang. Đây là hoạt động truyền thống của Nhà trường suốt nhiều năm qua nhằm tri ân và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thương binh, người có công với cách mạng đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.

Quang cảnh chương trình

Tham gia đoàn công tác có GS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng nhà trường; GS.TS Nguyễn Quang Dong – Chủ tịch Hội cựu chiến binh; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường. Đón tiếp đoàn công tác có ông Nguyễn Văn Tuất – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang - Bắc Giang. 

Ông Nguyễn Văn Tuất – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang phát biểu tại chương trình

Tại buổi đón tiếp, ông Nguyễn Văn Tuất thay mặt Trung tâm cảm ơn tập thể sư phạm Nhà trường đã có những hành động cụ thể, thiết thực tri ân tới những người có công với cách mạng. Ông Nguyễn Văn Tuất cho biết 100% các thương bệnh binh có dạng thương bệnh tật nặng đặc biệt, tuổi đời và tuổi bệnh cao, bệnh mạn tính giai đoạn cuối thường xuyên tái phát, sức khoẻ thay đổi thất thường. Hiện nay, mỗi thương, bệnh binh đều được bố trí sinh hoạt trong một căn hộ khép kín, có đầy đủ các vật dụng thiết yếu như: bình tắm nóng lạnh, điều hòa hai chiều, tủ lạnh, ti vi kỹ thuật số… Thân nhân của các thương, bệnh binh khi đến thăm hỏi được đón tiếp, bố trí chỗ ăn, nghỉ chu đáo. Trung tâm thường xuyên phát động các phong trào thi đua nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, tuyên truyền sâu rộng tới toàn thể cán bộ viên chức, người lao động và thương bệnh binh về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

GS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình

Thay mặt tập thể sư phạm Nhà trường, GS.TS Trần Thị Vân Hoa xúc động khi được quay trở lại trung tâm một lần nữa, được chia sẻ với các thương bệnh binh và trung tâm. Giáo sư Trần Thị Vân Hoa vui mừng vì trung tâm ngày càng khang trang hơn, chế độ chăm sóc cho các thương bệnh binh ngày càng tốt hơn và sức khỏe của các thương bệnh binh ngày càng nâng cao, giúp các thương bệnh binh có tinh thần tốt, vui khỏe hàng ngày. Cũng tại buổi làm việc, Giáo sư Trần Thị Vân Hoa đã thông tin tới các thương bệnh binh và trung tâm về hoạt động của Nhà trường với nhiều đổi mới, đối với công tác xã hội, tri ân với những người có công thì nhà trường đặc biệt coi trọng và làm tốt hàng năm và hy vọng sẽ được quay trở lại thăm các thương bệnh binh và trung tâm vào một ngày gần nhất.

GS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng trao tặng quà cho các thương bệnh binh và trung tâm

Đoàn công tác của Nhà trường thăm hỏi và tặng quà cho thương bệnh binh


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
27-07-2020

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày