Khai giảng khóa bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo dành cho lãnh đạo cấp Vụ trưởng và tương đương của Bộ Xây Dựng


12-08-2016


Triển khai hoạt động liên kết với các Bộ, ngành, tập đoàn và tổng công ty trong tư vấn, nghiên cứu khoa học, đào tạo và bồi dưỡng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường. Sáng 12/08/2016 tại Học viện Cán bộ Quản lý xây dựng và đô thị, Trường ĐHKTQD kết hợp với Học viện đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp “Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo cấp vụ trưởng và tương đương năm 2016”. Đây là khóa học đào tạo kỹ năng lãnh đạo và quản lý cho 47 cán bộ từ cấp Vụ trưởng và tương đương của Bộ Xây dựng.
Tới dự lễ khai giảng, về phía Bộ xây dựng có ông Đỗ Đức Duy – Thứ trưởng Bộ Xây dựng, TS. Trần Hữu Hà –Giám đốc Học viện Cán bộ Quản lý Xây dựng và Đô thị cùng Ban giám đốc. Về phía Trường ĐHKTQD, có GS.TS Trần Thọ Đạt - Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy; PGS.TS Lê Trung Thành- Viện trưởng viện Đào tạo SĐH, cùng các thầy cô giáo tham gia quản lý và giảng dạy khóa học. 



Ông Đỗ Đức Duy –  Thứ trưởng Bộ Xây dựng phát biểu tại buổi lễ


Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Đỗ Đức Duy – Thứ trưởng Bộ Xây dựng đánh giá cao việc hợp tác giữa Trường ĐHKTQD với Bộ Xây dựng, đây sẽ là cơ hội tốt để lãnh đạo cấp Vụ trưởng và tương đương tiếp tục trau dồi kiến thức, kỹ năng từ một trường đào tạo hàng đầu ở Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực kinh tế, quản lý, quản trị kinh doanh. Thứ trưởng đề nghị với các học viên là các lãnh đạo cấp Vụ trưởng và tương đương của Bộ, có nhiều kinh nghiệm quản lý, tuy nhiên trong thực tiễn quản lý các kỹ năng “mềm” rất cần thiết. Hy vọng rằng, trong khóa học này, các đồng chí sẽ học tập nghiêm túc, chủ động trao đổi với giảng viên các vấn đề gặp phải trong thực tiễn quản lý của các đồng chí.



GS.TS Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy ĐHKTQD


Thay mặt cho Trường ĐHKTQD, GS.TS Trần Thọ Đạt chân thành cảm ơn Bộ Xây dựng đã tạo điều kiện phối hợp để Trường phát huy được thế mạnh trong đào tạo, tư vấn cho các tổ chức, doanh nghiệp. Giáo sư Hiệu trưởng cho rằng đây là lớp học có nhiều ý nghĩa dành cho các cán bộ cấp Vụ trưởng và tương đương của Bộ Xây dựng, Nhà trường sẽ chuẩn bị tốt nhất về mặt chuyên môn, hướng dẫn và trao đổi với các thành viên tham dự khóa học, các chuyên đề chuyên sâu về kỹ năng quản lý. Cũng nhân dịp này, GS.TS Trần Thọ Đạt thông tin tới các đồng chí lãnh đạo Bộ Xây dựng về hoạt động kỷ niệm 60 năm thành lập trường và bề dầy truyền thống trong 60 năm xây dựng và phát triển.



Nguồn: Viện ĐTSĐH, P.CTCT&QLSV Người đăng:VP Mạng lưới Cựu sinh viên
12-08-2016

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi
Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày