939 Tân cử nhân Chương trình Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE, Khoá 60 rạng rỡ ngày tốt nghiệp


12-09-2022
Ngày 10/9/2022, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy cho 939 sinh viên Chương trình Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE, Khoá 60.

Quang cảnh buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ, có GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường; GS.TS Hoàng Văn Cường - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hữu Đồng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn trường; GS.TS Trần Thọ Đạt - Trưởng Ban Quản lý CTTT, CLC & POHE, Chủ tịch Hội đồng Khoa học & Đào tạo; TS. Vũ Văn Ngọc - Viện trưởng Viện Đào tạo Tiên tiến, CLC và POHE; cùng các đồng chí trong Đảng uỷ, đại diện Công đoàn, ĐTN, lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm, các thầy cô giáo tham gia giảng dạy Chương trình TT, CLC & POHE và đặc biệt là sự có mặt của 939 Tân cử nhân các lớp Tiên tiến, CLC & POHE, Khóa 60 cùng gia đình bạn bè của các Tân cử nhân.

 

GS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Phát biểu chúc mừng các Tân cử nhân, GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ, Lễ tốt nghiệp ngày hôm nay đã đánh dấu một bước ngoặt lớn đối với tất cả các Tân cử nhân AEP, đồng thời mở ra hành trình mới với mỗi sinh viên. "Chúng ta đã vượt qua những ngày tháng khó khăn, đầy thách thức khi đại dịch Covid-19 diễn ra trên phạm vi toàn cầu. Trong hai năm qua, dịch bệnh đã gây ảnh hưởng đến nền kinh tế, tạo ra nhiều biến đổi trong thị trường lao động từ đó ảnh hưởng tới cơ hội việc làm của các tân cử nhân. Các em đã xuất sắc chứng tỏ được bản lĩnh và nội lực của bản thân khi vượt qua những khó khăn và thách thức trong bối cảnh đại dịch để hoàn thành hành trình 4 năm trên con đường học tập, tích lũy kiến thức và kỹ năng". 

"Tấm bằng cử nhân là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi người, Thầy tin tưởng tất cả các em đã sẵn sàng và sẽ vận dụng tốt những kiến thức và kỹ năng đã được học tập vào thực tiễn công việc và cuộc sống; độc lập trong tư duy; biết biến những khó khăn, thách thức thành cơ hội nhằm khẳng định bản thân và tạo dựng những giá trị sống tốt đẹp cho bản thân và xã hội. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ luôn là mái nhà thân thiết, luôn mở rộng vòng tay để chào đón các em quay trở lại học tập, sẻ chia và hợp tác" – GS. Phạm Hồng Chương nhấn mạnh.

TS. Vũ Văn Ngọc - Viện trưởng Viện Đào tạo Tiên tiến, CLC và POHE công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp

Trải qua 4 năm học tập, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, đã có nhiều Tân cử nhân đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập, nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Và để ghi nhận những thành tích này, Hiệu trưởng nhà trường đã có quyết định khen thưởng đối với sinh viên là Thủ khoa chuyên ngành và có thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

ThS. Nguyễn Hoàng Hà – Trưởng phòng CTCT&QLSV công bố Quyết định khen thưởng (Ca sáng)

TS. Trương Đình Đức – Phó Trưởng phòng CTCT&QLSV công bố Quyết định khen thưởng (Ca chiều)

Lãnh đạo Nhà trường và đại diện lãnh đạo đơn vị trao Giấy khen cho các Tân cử nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao học bổng cao học cho các Tân cử nhân

Tân cử nhân Nguyễn Minh Châu – lớp Kế toán Tiên tiến K60 phát biểu và tặng hoa tri ân các Thầy Cô

Đại diện cho các Tân cử nhân, sinh viên Nguyễn Minh Châu – Lớp Kế toán Tiên tiến K60 chia sẻ, được học tập dưới mái trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một điều đáng trân quý đối với mỗi sinh viên, nơi mà các bạn sinh viên được trang bị những hành trang tốt nhất về kiến thức, kĩ năng để tự tin bước vào cuộc sống. “Dù hành trình trước mắt có nhiều khó khăn, thử thách nhưng chính nó lại giúp cho chúng ta mạnh mẽ, trưởng thành và không ngừng nỗ lực. Chúng ta tự hào khi là sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, là những người không bao giờ bỏ cuộc" - Tân cử nhân tự hào chia sẻ.

Tân cử nhân Đào Phương Thảo – Lớp Quản trị nhân lực CLC60 phát biểu và tặng hoa tri ân các thầy cô (ca chiều)

Những nụ cười hạnh phúc, những giọt nước mắt luyến tiếc, những cái ôm thật chặt, những lời chúc và hứa hẹn trao nhau, cùng với bao năm tháng gắn bó với giảng đường A2... chắc chắn sẽ là ký ức thanh xuân không thể nào quên với tất cả các Tân cử nhân AEP ngày hôm nay. Chúc các Tân cử nhân sẽ luôn thành công và mang tri thức, kĩ năng có được sau 4 năm nỗ lực trên giảng đường đại học để cống hiến cho sự nghiệp xây dựng đất nước./.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

GS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường trao bằng cho các Tân cử nhân

GS.TS Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng cho các Tân cử nhân

GS.TS Trần Thọ Đạt - Trưởng Ban Quản lý CTTT, CLC & POHE, Chủ tịch Hội đồng Khoa học & Đào tạo trao bằng cho các Tân cử nhân

TS. Nguyễn Hữu Đồng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn trường trao bằng cho các Tân cử nhân

TS. Vũ Văn Ngọc - Viện trưởng Viện Đào tạo Tiên tiến, CLC và POHE trao bằng cho các Tân cử nhân

Đại diện lãnh đạo Khoa, Viện trao bằng cho các Tân cử nhân

ThS. Bùi Đức Dũng - Trưởng phòng Tổng hợp dẫn chương trình tại buổi Lễ


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
12-09-2022

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày