350 học sinh Trường THPT Bạch Đằng hào hứng với trải nghiệm: “Một ngày là sinh viên NEU”


12-01-2021
Nằm trong chuỗi hoạt động tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp cho học sinh các trường THPT của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, sáng ngày 10/01/2021, 350 học sinh Trường THPT Bạch Đằng, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đã tới tham quan trải nghiệm tại Trường và tham dự chương trình trải nghiệm “Một ngày là sinh viên NEU”.

Quang cảnh chương trình

Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có GS.TS Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Lê Anh Đức – Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; TS. Trương Đình Đức – Phó Trưởng phòng Truyền thông. Về phía Trường THPT Bạch Đằng có cô Lê Thị Thanh Vân – Phó Hiệu trưởng, Trưởng đoàn; thầy Bùi Đức Thanh – Phó Hiệu trưởng; bác Nguyễn Bá Hưng – Hội trưởng Hội phụ huynh, Phó Trưởng đoàn; cùng các thầy cô giáo viên chủ nhiệm, cha mẹ học sinh và 350 em học sinh của Nhà trường.

GS.TS Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, GS.TS Hoàng Văn Cường chào mừng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh Trường THPT Bạch Đằng đã đến tham dự chương trình “Một ngày là sinh viên NEU”. GS.TS Hoàng Văn Cường hi vọng sau chuyến tham quan, trải nghiệm tại Trường, các em học sinh sẽ nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để giành được kết quả học tập tốt nhất và mong muốn sẽ được gặp lại các em trong mùa tựu trường năm 2021 của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Cô Lê Thị Thanh Vân – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Bạch Đằng, Trưởng đoàn phát biểu

 ThS. Lê Anh Đức – Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo Tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp 

Từ năm 2019, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức và tạo điều kiện đón các đoàn học sinh trường THPT trên địa bàn Hà Nội và các địa phương lân cận đến tham quan cơ sở vật chất và trải nghiệm “Một ngày là sinh viên NEU”; đồng thời tư vấn, hướng nghiệp, giúp các em có cái nhìn toàn diện nhất về kỳ thi đại học, tự tin chọn ngành, chọn trường.

Đến với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, sau khi được giải đáp và lắng nghe những thông tin Tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp từ phía thầy Lê Anh Đức – Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, đoàn giáo viên, phụ huynh, học sinh Trường THPT Bạch Đằng đã được tìm hiểu và có những trải nghiệm thực tế, tham quan trực tiếp không gian học tập thân thiện, tìm hiểu về hệ thống thiết bị hiện đại phục vụ giảng dạy và học tập, thăm quan Thư viện Phạm Văn Đồng, vườn thượng uyển và được giao lưu, chia sẻ, trao đổi thông tin với những anh chị sinh viên đang theo học tại trường.

Đại diện lãnh đạo hai Nhà trường trao quà và chụp ảnh lưu niệm

Chương trình trải nghiệm “Một ngày là sinh viên NEU” đã để lại nhiều ấn tượng đối với các em học sinh Trường THPT Bạch Đằng. Thông qua hoạt động này, nhiều em học sinh đã hiểu rõ hơn về ngành/chuyên ngành được đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; xu hướng, cơ hội việc làm trong tương lai. Đây là những thông tin cực kỳ bổ ích giúp các bạn vững tin bước vào kì thi tốt nghiệp và tuyển sinh đại học sắp tới. Hy vọng rằng sau buổi tham quan trải nghiệm, các em học sinh sẽ có thêm những hành trang và có lựa chọn đúng đắn về ngành học của mình sau khi tốt nghiệp THPT.

Các thầy cô giáo và các em học sinh chụp ảnh lưu niệm tại chương trình 


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
12-01-2021

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày