2037 tân Cử nhân Trường Đại học Kinh tế Quốc dân vinh dự nhận bằng tốt nghiệp


30-07-2019
Ngày 28/7/2019 vừa qua, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Chính quy năm 2019 cho 2037 tân Cử nhân.

PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD phát biểu tại buổi lễ

Đến dự Lễ trao bằng tốt nghiệp có GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng uỷ; PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư TT Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng; GS.TS Nguyễn Quang Dong – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; PGS.TS Bùi Đức Triệu – Trưởng phòng Quản lý đào tạo; cùng các thành viên Hội đồng Khoa học & Đào tạo; đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm, các tổ chức chính trị - xã hội và đặc biệt là sự có mặt của 2037 tân cử nhân cùng gia đình, bạn bè đến tham dự và chung vui.

Chúc mừng và chia vui với các tân cử nhân tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường tự hào cho biết: Trong số 2037 tân cử nhân tốt nghiệp ngày hôm nay có 119 sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc, 821 sinh viên đạt loại giỏi và 1059 sinh viên đạt loại khá. Nhắn nhủ tới các tân cử nhân, PGS Hiệu trưởng nhấn mạnh: Nhà bác học Darwwin đã từng nói: “Không phải loài mạnh nhất, cũng không phải loài thông minh nhất, mà chính là loài thích nghi tốt nhất với sự thay đổi mới là loài chiến thắng”. Chính vì vậy, chỉ có con đường không ngừng học tập, trau dồi, học hỏi và phấn đấu mới giúp các em là người chiến thắng. Thầy chúc các em luôn giàu nghị lực, vững tay chèo, bền ý chí vươn ra biển lớn, đến được những bến bờ thành công hơn".

 

Thừa uỷ quyền của Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD, PGS.TS Bùi Đức Triệu – Trưởng phòng Quản lý đào tạo công bố quyết định công nhận tốt nghiệp đại học


Thừa uỷ quyền của Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD, TS. Bùi Trung Hải – Phó Trưởng phòng CTCT&QLSV công bố quyết định khen thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc

Các tân cử nhân có thành tích học tập xuất sắc được nhận giấy khen của Hiệu trưởng

Tân cử nhân Nguyễn Nam Khánh phát biểu tại buổi lễ 

Đại diện cho các sinh viên có mặt tại buổi lễ, hai tân cử nhân Nguyễn Nam Khánh – sinh viên khóa 57 khoa Bảo hiểm và Nguyễn Đức Hoàn – Sinh viên khoá 57 lớp Kinh tế quốc tế 57B - Viện Thương mại và Kinh tế quốc tế đã chia sẻ về những kỷ niệm, những cảm xúc không thể nào quên suốt những năm tháng ngồi trên ghế giảng đường. Tân cử nhân Nguyễn Nam Khánh xúc động nói: “Trong buổi lễ bế giảng ngày hôm nay, em được đứng trên sân khấu đại diện cho hơn 1500 tân cử nhân, chắc chắn không phải vì em là người giỏi nhất, càng không phải vì em là người có thành tích hoạt động xuất sắc nhất, mà chỉ đơn giản bởi vì em nghĩ mình đã có 4 năm đại học trọn vẹn nhất. Tại ngôi trường này em đã được theo đuổi ngành em yêu thích đó là Bảo hiểm, dưới sự dẫn dắt, giảng dạy của những thầy cô chuyên gia đầu ngành dày dặn kinh nghiệm và tràn dầy nhiệt huyết. Các kiến thức và kĩ năng mà em trau dồi được tại NEU không chỉ dừng lại ở những buổi học trên lớp, mà em còn có cơ hội được nghiên cứu sâu hơn về chuyên ngành qua những cuộc hội thảo, những buổi chia sẻ đến từ các chuyên gia và các công ty bảo hiểm trên thị trường. Rời xa sự bao bọc, chiều chuộng của gia đình, lên đại học em phải học cách tự chăm sóc bản thân, tự kiếm ra những đồng tiền đầu tiên bằng việc thử sức tại những vị trí công việc ở các công ty bảo hiểm. Những trải nghiệm thời sinh viên đã giúp em được đặt chân đến nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người, va vấp với nhiều thứ, học được nhiều điều và quan trọng hơn cả đó là giúp em thêm yêu chuyên ngành mình lựa chọn. Và cũng chính cuộc sống tại Kinh tế quốc dân đã dạy em cách sống tự lập”.

Tân cử nhân Nguyễn Đức Hoàn phát biểu tại buổi lễ 

Cũng tại sân khấu này, tân cử nhân Nguyễn Đức Hoàn – Sinh viên khoá 57 lớp Kinh tế quốc tế 57B, Viện Thương mại và Kinh tế quốc tế đã khiến các bạn sinh viên có mặt tại hội trường không khỏi bồi hồi, nhớ lại những giây phút đã qua của tuổi trẻ. "Liệu các bạn còn nhớ lần đầu tiên đến nhận lớp, các bạn tự giới thiệu bản thân mình ra sao không? Hay các bạn còn nhớ những tháng ngày con tim và nhiệt huyết của chúng ta rạo rực, nóng bỏng như chính mùa hè xanh? Và liệu các bạn còn nhớ từng tòa nhà, từng ngóc ngách ở NEU: Giảng đường Vũ Trọng Phụng gắn bó hồi năm 2, Nhà văn hóa với rất nhiều chương trình thú vị hay Tòa nhà thế kỷ A2 mà chúng ta luôn hãnh diện khoe với bạn bè…? Tất cả những ký ức đó các bạn còn nhớ không? Vâng, đó chính là những hình ảnh, những khoảnh khắc, những kỉ niệm, những thước phim tươi đẹp với gam màu rực rỡ, ngập tràn mộng mơ và hoài bão của tuổi trẻ, là bộ phim chúng ta không thật sự mong đến hồi kết!

Đại diện các tân cử nhân tặng hoa tri ân Ban giám hiệu Nhà trường, các Thầy Cô giáo tại buổi lễ 

GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

Đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện, Trung tâm trao bằng cho các tân cử nhân

Lãnh đạo Nhà trường trao giấy khen cho các tân cử nhân có thành tích học tập xuất sắc

ThS Bùi Đức Dũng - Trưởng phòng Tổng hợp điều hành chương trình tại buổi lễ


Các Thầy Cô giáo chụp ảnh lưu niệm cùng các tân cử nhân 

Lễ tốt nghiệp là sự kiện trọng đại, đánh dấu sự trưởng thành và hoàn thành một chặng đường quan trọng trên con đường chinh phục tri thức của các sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân, đồng thời cũng là dịp để đội ngũ sư phạm Nhà trường vinh danh các tân khoa cử nhân và gửi gắm những thông điệp quan trọng. Chúc các tân cử nhân hãy luôn giữ vững niềm tin, không ngại khó ngại khổ, dũng cảm vượt qua những sóng gió cuộc đời để đạt được ước mơ của mình. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ luôn là mái nhà, là nguồn động lực, là chỗ dựa tinh thần giúp các em tự tin hơn trên chặng đường dài sắp tới.


Nguồn: NEU Người đăng:NEU
30-07-2019

Các bài viết gần đây
Các bài viết cùng chuyên mục
Đăng ký nhận bản tin
Nhập email của bạn vào ô bên dưới để đăng ký nhận bản tin hàng ngày