Chia sẻ
Tùy chọn
Xem
Xem bài viết cuối Chuyển tới bài đâu tiêu chưa đọc
Offline Nguyễn Nhật Linh  
#1 Đã gửi : 21/02/2020 lúc 02:24:17(UTC)
Nguyễn Nhật Linh

Danh hiệu: Newbie

Điểm uy tín (NEU Coin):

Gia nhập: 20-09-2019(UTC)
Bài viết: 5

Hãy tạo ấn tượng tốt cho khách hàng bằng cách tránh mắc lỗi trong việc tiếp thị qua tin nhắn! Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những lỗi sai điển hình nên tránh để doanh nghiệp của bạn có được ấn tượng chuyên nghiệp hơn.


Một lỗi tiếp thị smsbrandname phổ biến là không đặt nền tảng cho việc liên lạc trong tương lai. Hãy để lại cách thức và thời điểm để khách hàng có thể liên lạc với bạn để thể hiện sự vui vẻ và sẵn sàng chào đón khách hàng của mình.


Cần chú ý đến thời gian khi bạn nhắn tin tiếp thị đến khách hàng. Bạn nên hiểu rằng không ai muốn nhận tin nhắn vào lúc 1 giờ sáng, vì vậy tin nhắn cần phải được gửi vào đúng thời điểm. Ngoài ra bạn cũng sẽ phải tuân thủ theo quy định về khung giờ gửi tin nhắn của các nhà mạng để tối ưu hoá được chiến dịch của mình. Theo nguyên tắc chung thì không gửi tin nhắn trước 9 giờ sáng hoặc sau 9 giờ tối.



Đừng gửi tin nhắn dài hay spam nếu bạn không muốn khách hàng ngó lơ tin nhắn của bạn vì cảm thấy dài dòng và phiền phức. Cách tốt nhất là nhắn tin cho khách hàng của bạn chỉ một hoặc hai lần mỗi tuần. Dù thế nào thì việc gửi nhiều tin nhắn sẽ khiến khách hàng của bạn bực tức và làm tổn hại đến uy tín thương hiệu của bạn


Tìm hiểu thêm về các giải pháp mobile marketing khác xem ngay tại http://bit.ly/2SVMw9S


Điều quan trọng nhất khi tiếp thị bằng SMS là gửi đúng sản phẩm và thông điệp đến khách hàng. Bạn đã bao giờ nghe thấy tiếng chuông điện thoại của mình và mong đợi một tin nhắn quan trọng, nhưng khi mở ra lại chỉ là một SMS quảng cáo khác?


Khách hàng của bạn có thể không quan tâm đến bản cập nhật sản phẩm mới nhất hoặc tin tức mới nhất về công ty của bạn. Những gì họ thực sự muốn là tin nhắn cá nhân có lợi trực tiếp cho họ. Vì thế, trước khi bạn gửi tin nhắn, hãy suy nghĩ đến mong muốn và lợi ích của khách hàng.


Chắc chắn rằng nếu bạn tránh được những lỗi tiếp thị tin nhắn như trên, kế hoạch tiếp thị SMS brandname của bạn sẽ trở nên hoàn hảo.


 

Sửa bởi người viết 21/02/2020 lúc 03:40:53(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2020, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0,513 giây.

Thông báo

Icon
Error